Bữa tiệc Halloween cho bé tại nhà!

Bữa tiệc Halloween cho bé tại nhà!

Hằng năm vào ngày 31-10  sẽ có một lễ hội truyền thống diễn ra  vào buổi tối trước Lễ các thánh trong Kitô giáo Tây Phương. Vào ngày này ở Mỹ toàn bộ người dân sẽ hóa trang theo nhiều hình tượng khác nhau và tham gia lễ hội.
Năm nay trước tình hình dịch bệnh Corona hãy thử trải nghiệm bữa tiệc Halloween tại nhà cùng các bé xem sao nhé!
1.Đồ ăn
Một bữa tiệc cùng với bé thì không thể thiếu những món ăn vặt. Hãy làm một bịch bỏng ngô mang đậm chất Halloween bằng cách cho snack bắp nón vào đầu bao tay nilon sau đó đổ đầy các phần còn lại ở bao tay bằng  bỏng ngô. Như thế này là đã hoàn thành  một bàn tay ma nữ kì dị vào đêm Halloween từ bỏng ngô rồi. Bạn cũng có thể trộn thật nhiều loại kẹo bánh và làm nên một bàn tay khác lạ hơn. Và để phù hợp với bầu không khí Halloween hơn nữa thì bạn hãy trang trí đồ uống và hoa quả theo phong cách kì dị khác ngày thường xem nhé!
2.Trò chơi
Nối vòng tay dạ quang hoặc que dạ quang với nhiều màu sắc khác nhau để làm mũ, kính,… rồi dùng băng dính dán vào quần áo. Thử tắt đèn ở phòng và xem những màu sắc có trên mũ và kính bạn vừa làm chắc chắn sẽ mang lại cho buổi tiệc ở nhà của bạn một bầu không khí rất Halloween đấy~~~
Bài viết mới
LASTEST STORIES