Cùng khám phá địa điểm tổ chức đám cưới của cặp đôi Hyunbin ♥ Son Ye-jin!

Cùng khám phá địa điểm tổ chức đám cưới của cặp đôi Hyunbin ♥ Son Ye-jin!

Đây cũng là địa điểm tổ chức đám cưới của các cặp đôi Jisung ♡ Lee Bo-young, Bae Yong-joon ♡ Park Sujin, và Lee Si-young.

Không phải vì hiệu ứng quá Hot của bộ phim ‘ Hạ cánh nơi anh’ mà chính là vì thông báo sẽ kết hôn vào cuối tháng 3 này mà cặp đôi Hyunbin- Son Ye-jin đang nhận được nhiều sự chú ý và yêu thích của mọi người.
Mới đây nhất thông tin về địa điểm tổ chức đám cưới của cặp đôi đã được tiết lộ. Và đó chính là khu ‘Aston House’ của khách sạn Grand Walkerhill . Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức như một buổi lễ riêng tư. Còn bây giờ cùng đi khám phá xem có gì bên trong của khách sạn 'Aston House' nào GO GO~

‘Aston House’ là một không gian bên trong Khách sạn Grand Walkerhill nằm ở Gwangjin-gu.
Bên trong khuôn viên khách sạn này có một dinh thự và khu vườn lớn được xây dựng với quy mô 430 pyeong trên một khu đất rộng lớn 1.163 pyeong. Tại khu vườn này, bạn có thể thưởng trọn vẹn cảnh đẹp của thượng nguồn sông Hàn cùng khung cảnh núi Acha. Ngoài ra, khu vườn ngoài trời này cũng chính là địa điểm tổ chức tiệc cưới cho cặp đôi Hyun Bin ♥ Son Ye-jin. Khu vực nhà ăn ở ngoài trời có thể chứa khoảng 200 người và giá thuê ước tính trong một ngày của khách sạn này ước tính vào khoảng 40 triệu won( ~800,000,000vnd)

Trước Hyun Bin và Son Ye-jin, ‘Aston House’ cũng là một địa điểm được nhiều cặp đôi nổi tiếng khác chọn làm nơi tổ chức lễ cưới của mình như cặp đôi Jisung ♥ Lee Bo-young, Bae Yong-joon ♥ Park Su-jin, Sean ♥ Jeong Hye-young, Kim Hee-sun, Lee Si-young, v.v.
Cả công ty đại diện của Hyun Bin và Son Ye Jin đều cho biết: "Chúng tôi dự định tổ chức một đám cưới riêng tư vào cuối tháng 3, và vì tình hình dịch COVID-19, chúng tôi dự định chỉ mời bố mẹ và người quen thân thiết của hai bên gia đình". Mọi người đang chú ý đến những bước tiếp theo trong hôn lễ sắp tới của Hyun Bin ♥ Son Ye-jin- một đám cưới thế kỷ đáng được mong đợi.

Bài viết mới
LASTEST STORIES