Bạn có biết các sản phẩm làm đẹp mới của tháng 9 không ?

Bạn có biết các sản phẩm làm đẹp mới của tháng 9 không ?

1.Physiogel Red Soothing AI Calming Gel KRW 28.000won
Ngày sản xuất 15 tháng 8
Sản phẩm dành cho làn da khô, bị ửng đỏ, dễ bị kích ứng. Gel cấp ẩm làm mát nhanh chóng làm dịu làn da mệt mỏi do các kích thích bên ngoài với tác dụng cải thiện độ ẩm và làm mát ngay lập tức.
Với sản phẩm chứa PEA- một thành phần được cấp bằng sáng chế để dưỡng ẩm nhẹ nhàng, có hiệu quả trong việc giảm ngứa và khô da do khô da.  
2.La Prairie Skin Caviar Nighttime Oil 693.000 won
Ngày sản xuất 16 tháng 8
Nếu bạn muốn có làm sáng làn da của mình thì nên mua cho mình 1 lọ này. Công thức dầu mềm mượt chứa trứng cá muối, có khả năng chăm sóc độ đàn hồi tốt và retinol, giúp cải thiện nếp nhăn và chăm sóc da ban đêm cực kì tốt
7.Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Tint SPF 23 PA ++ 50.000 won ra mắt vào ngày 27 tháng 8
không cần kem nền nhưng làn da vẫn sáng
Sản phẩm giúp điều chỉnh tông và kết cấu da một cách tự nhiên với độ bám dính mỏng và nhẹ nhàng như thể không có bước make up nào cộng với công dụng chống nước và môi hôi giúp duy trì sắc mặt khỏe mạnh như làn da vốn có của mình vậy.
6.Skinfood Forest Dining Bear Mascara 13.000 won
Ngày phát hành dự kiến ​​đầu tháng 9
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại mascara Quankust thì đây sản phẩm được đề xuất cho bạn
Check Point là một loại mascara với đầu chải cong chữ C mảnh giúp nâng mi từng sợi một và giảm thiểu kích ứng cho vùng da nhạy cảm quanh mắt bằng chất liệu như pudding được làm từ cây xương rồng Jeju Bogum.
3. Givenchy Beauty Le Rouge Sheer Velvet # N37 Rouge Grenet 48.000 won
Được ra mắt thị trường vào ngày 1 tháng 9
Blurry Matte Lipstick, có công thức nhẹ nhàng bám vào môi và giúp tạo ra một làn môi hồng , được đặt trong một hộp đựng mới với vỏ bọc màu hồng bên ngoài.
4.Sum 37˚ Time Energy Dazzling Metal Cover Cushion
Chưa định giá
Phát hành vào ngày 1 tháng 9
Nếu bạn tò mò về kem nền Michelin, sản phẩm được đề xuất cho lớp nền hoàn hảo khi makeup.
Cushion được thiết kế với tấm đệm kim loại giúp tăng cường kết cấu và cảm giác mát lạnh tạo ra làn da khỏe mạnh, không tì vết, rạng rỡ, đồng thời chứa các thành phần chăm sóc da riêng của thương hiệu để bổ sung độ ẩm và dinh dưỡng dồi dào.
5.Fresh Creme Ancienne White Truffle Overnight Mask 575.000 won
Xuất hiện trên thị trường vào ngày 1 tháng 9
Sản phẩm với chiết xuất nấm truffle trắng đã được kiểm tra giúp cải thiện độ đàn hồi của da qua đêm đồng thời cung cấp độ ẩm, dinh dưỡng cho làn da nhạy cảm vào ban ngày.
7.MAC Tempting Fate Collection Strobe Face Glaze
#Lose Gold Glow được tung ra vào ngày 27 tháng 8, nếu bạn bạn muốn tạo điêm nhấn cho làn da thì kem dưỡng màu mận có chứa ngọc trai vàng giúp tạo ra một làn da ba chiều bằng cách tăng thêm vẻ rạng rỡ cho làn da
1.Dior Capture Total Super Potent Serum Foundation ra mắt với giá 105.000 KRW.
Ra mắt vào ngày 1 tháng 9.
Kết cấu ẩm với các thành phần Longoza từ Check Dior Garden bám chặt vào da và tạo độ đàn hồi cho da, đồng thời làm sáng vùng da tối màu bằng cách hiệu chỉnh tông màu da.
2.Happy Bath Have A Sleep With Lavender Body Wash 18,900 Won
Được phát hành vào ngày 16 tháng 8
Được khuyên dùng cho chứng mất ngủ. Hương thơm từ xạ hương hoa oải hương, giúp ổn định tinh thần và thể chất, giúp bạn ngủ thoải mái sau khi tắm, các hạt cánh hoa tan mềm tạo bọt tạo màng chắn ẩm trên da.
3.Loại nước hoa được giới thiệu ngày 1/9 với giá 97.000won EDT50ml của Genjo Flower Bygenzo
Nước hoa được đựng trong một chiếc thuyền có cảm giác cong và được vẽ bởi một bông hoa Popie màu coral với hương hoa xạ hương tươi mát với xạ hương trắng tạo mùi gợi cảm
6.AMOREPACIFIC Time Response Skin Reserve Serum Mist
Nếu bạn cần một vật dụng bổ sung cho túi trang điểm của minh thì với sản phẩm được giới thiệu vào ngày 1 tháng 9 với giá 20ml x 3 cái 190,000 won.
Thành phần gồm 77,3% lượng nước có chứa độ ẩm cao và thành phần của App Soluti™ giúp chống lão hóa mang lại cảm giác dinh dưỡng phong phú cho da.
5. Maybelline New York Sensational Cushion Matte Lip # CM10 Cool Level
Phát hanh vào ngày 1/9 với giá 16.000 won , thích hợp cho phong cách mùa thu
Một loại son vải nhẹ nhàng có chứa vitamin E giúp bao phủ môi một cách thoải mái và che phủ hoàn hảo nếp nhăn trên môi mà không bị bong tróc tế bào chết
4.AMOREPACIFIC Time Response Skin Reserve Serum Mist 20ml × 3ea 190.000 won
Được phát hành vào ngày 1 tháng 9
Sản phẩm được đề xuất
Nếu bạn cần một món đồ để cải thiện và làm dịu làn da của minh
Với 77,3% lượng nước đầu tiên có chứa độ ẩm cao và thành phần của App Soluti™ giúp chống lão hóa mang lại cảm giác dinh dưỡng phong phú cho da.
Bài viết mới
LASTEST STORIES