Cung điện Changdeok bắt đầu mở cửa đặt vé cho Tour ngắm mặt trăng từ ngày 14 tháng 4

Cung điện Changdeok bắt đầu mở cửa đặt vé cho Tour ngắm mặt trăng từ ngày 14 tháng 4~

Tour ngắm mặt trăng vào ban đêm tại cung điện Changdeok đã được mở và bạn có thể đặt vé từ ngày 14-4 này!

Tour ngắm mặt trăng này được tổ chức trên con đường đèn lồng được làm từ lụa xanh ở cung điện Changdeok. Tour du lịch này diễn ra đến ngày 12-6. Đây là một tour hoạt động văn hóa được tổ chức trong suốt 13 năm qua tại cung điện lớn thứ 2 Hàn Quốc này. Khi tham gia tour ngắm mặt trăng tại cung điện được chứng nhận là di sản văn hóa thế giới của UNESCO- cung điện Changdeok này bạn sẽ có cơ hội được tham quan toàn bộ khung cảnh vào ban đêm tại cung điện này. Đặc biệt trong tour ngắm mặt trăng vào năm nay, du khách sẽ được tham quan thêm khung cảnh ban đêm tại khu vực Huijeongdang nữa. Huijeongdang là khu vực bị cháy vào năm 1917 và đến năm 1920 nơi đây được tu sửa thành một không gian để làm việc và thảo luận các chính sách quốc gia.
Một điểm tham quan mà bạn không thể bỏ qua khi tham gia tour ngắm mặt trăng ở cung điện này đó là sảnh phía sau khu vực Nagseonjae. Đây là khu vực mà ngày xưa vua và các hoàng hậu cùng các tần phi thường đi ngắm cảnh ban đêm. Còn ở khu vực Yeongyeongdang bạn có thể thưởng thức được các buổi công diễn về lịch sử của cung điện này.
Hiện nay theo chính sách nhằm đảm bảo sự an toàn trước tình hình dịch Covid 19, khu vực khuôn viên vườn của cung điện Changdeok sẽ hạn chế chỉ đón 25 khách tham quan một lần. Giá vé vào cửa là 30.000 won. Người già trên 65 tuổi, người tàn tật và những người có công với quốc gia có thể gọi điện để đặt vé trước. Tất cả những người tham gia tour ngắm mặt trăng tại đây đều sẽ được tặng các vật phẩm lưu niệm.

Bài viết mới
LASTEST STORIES