Phát hành chương trình thực tế ‘ 1,2, 3 IVE’ của nhóm nhạc tân binh IVE vừa ra mắt

Phát hành chương trình thực tế ‘ 1,2, 3 IVE’ của nhóm nhạc tân binh IVE vừa ra mắt

Nhóm nhạc tân binh IVE ra mắt với đội hình gồm 6 thành viên Ahn Yu Jin, Jang Won Young, Rei, Gaeul, Lee Seo và Liz. Dù mới ra mắt nhưng IVE đã thu hút được rất nhiều sự chú ý trong ngành công nghiệp âm nhạc Kpop.
Mới đây, IVE đã đăng tải video teaser thứ hai về chương trình thực tế của nhóm nhạc -‘1,2,3 IVE’ trên kênh YouTube chính thức vào ngày 5-12. Trong video được phát hành, Ive đã ghi lại quá trình gặp gỡ của sáu thành viên khác nhau và quá trình luyện tập trước ngày ra mắt. Đặc biệt, nội dung quay lại buổi ghi hình đĩa đơn đầu tay “ELEVEN”, các thành viên trong nhóm IVE không chỉ thể hiện khía cạnh của một nghệ sĩ làm việc chăm chỉ mà còn cho thấy những khoảnh khắc gắn kết, quan tâm và chăm sóc lẫn nhau của các thành viên.
Chương trình thực tế ‘1,2,3 IVE‘ này cũng cho người hâm mộ thấy rõ qúa trình luyện tập chăm chỉ trước thềm ra mắt của các thành viên, từ việc học tiếng Hàn của Lay đến việc học tiếng Anh, luyện thanh và luyện vũ đạo  của các thành viên khác. ‘1,2,3 IVE’ đã ghi lại toàn bộ quá trình từ khi ra mắt của các thành viên, bao gồm cuộc sống sinh hoạt ở ký túc xá khi nhóm mới bắt đầu hoạt động cùng quá trình thực tập và các hoạt động cá nhân. Mặc dù vừa mới ra mắt, nhưng nhóm nhạc này đã gặt hái được rất nhiều thành tích ấn tượng, chứng minh sức hút khủng của 1 tân binh mới chỉ vừa debut hơn 1 tuần. 
Đĩa đơn ELEVEN  của nhóm nhạc đã vượt mốc 150.000 bản tại Hanteo chỉ sau vài ngày ra mắt, ca khúc chủ đề cũng leo hạng nhanh chóng tiến lên vị trí No.8 trên BXH Melon và số lượt xem MV đầu tay này của nhóm nhạc cũng đã ghi nhận hơn 30 triệu lượt xem trong bốn ngày. Nhóm nhạc cũng đã nhận được những đánh giá tích cực ngay cả trước khi họ ra mắt với tư cách là “một nhóm nhạc nữ K-pop mới với tiềm năng toàn cầu” thông qua tạp chí Forbes-một tạp chí kinh tế nổi tiếng của Mỹ.
Chương trình thực tế ‘1,2,3 IVE‘ của nhóm nhạc sẽ được phát hành lần đầu tiên trên kênh YouTube chính thức của nhóm vào lúc 11 giờ tối ngày 6-12 và các cô nàng cũng sẽ có buổi live giao lưu gặp gỡ người hâm mộ vào thứ hai hàng tuần.
Bài viết mới
LASTEST STORIES