Phát hành mini album thứ 9 của ‘CNBLUE’

Phát hành mini album thứ 9 của ‘CNBLUE’

Mini album thứ 9 của CNBLUE
‘WANTED”sẽ được phát hành trên các trang âm nhạc lớn vào  ngày 20.
CNBLUE đang tiếp cận công chúng bằng một hình thức đã thay đổi bằng cách thực hiện một nỗ lực về ý tưởng trong mini-album thứ chín ’WANTED’ của họ. Nếu CNBLUE hiện tại có một nét quyến rũ hiện đại và bảnh bao, thì trong mini album thứ 9 này, nó biến thành’Hunter’và tạo thêm sự mới mẻ cho hình ảnh CNBLUE với một bầu không khí đầy khái niệm nhưng mạnh mẽ. Bạn có thể thấy những nỗ lực và thay đổi mới của CNBLUE ngay lập tức thông qua video âm nhạc cho “Snack Duk”, một bài hát mới gợi nhớ đến một bộ phim phương Tây.
Bài hát chủ đề “Snack Duk”, mini album thứ 9 được viết và do Yonghwa Jung sáng tác, là một ca khúc thuộc thể loại rock mang không khí của những năm cuối thế kỷ 19. Nó được đặc trưng bởi các màn trình diễn trống và bass của nhịp điệu disco, và âm thanh guitar và piano gợi nhớ đến một bộ phim phương Tây đã hoàn thiện bầu không khí của bài hát. Nó chứa đựng trái tim để cắt đứt những mối quan hệ sai trái và ràng buộc xung quanh chúng ta bằng kéo mà không hề hối tiếc.
Yonghwa Jung nói, “Có  nhiều chất liệu nhạc mà chúng ta có thể phát hiện được khi thời gian dần qua đi và tôi nghĩ những chất liệu ấy đã giúp tôi phát triển thêm về dòng âm nhạc mà tôi theo đuổi. Thật tốt khi tạo ra âm nhạc phù hợp với độ tuổi đó. Vì vậy, chúng tôi cũng  không thể đoán được loại nhạc nào sẽ tiến hành trong tương lai”.
Trong album này, ca khúc ‘99% ‘của CNBLUE đã thể hiện  một câu chuyện thú vị về sự tự tin vượt qua xã hội hiện đại khốc liệt, ”Hold Me Back”của Lee Jung-Shin, người có màn trình diễn bass ngọt ngào ấn tượng, ”Folly”trong thể loại rock hiện đại với sự tinh tế độc đáo  và”Time Capsule”, với sự ngọt ngào của Jung Yong-Hwa và giọng hát ấm áp.  Năm bài hát đã đã được phát hành trong album lần này đã thể hiện được  nhiều màu sắc khác nhau của CNBLUE.
Thành viên CNBLUE Lee Jung-Shin giải thích trong một cuộc họp trực tuyến ngày hôm đó, “Album ra mắt lần này cyar chúng tôi đã thật sự khác biệt so với những lần trước và chúng tôi đã chuẩn bị những gì mới mẻ nhất”. Jung Yong-hwa cũng nói, “Tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu có nhiều thứ để xem hơn trước. Tôi muốn thử nhiều concept khác nhau bắt đầu từ album này.”

Khi được hỏi anh ấy muốn thể hiện điều gì qua album này, Yonghwa Jung nói: “Tôi nghĩ chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều mới lạ khác để thể hiện. Đây là năm thứ 12 của chúng tôi kể từ khi ra mắt. Cảm ơn các thành viên đã hoạt động chăm chỉ suốt thời gian qua ”. Kang Min-hyuk nói thêm,“ Tôi mong muốn có thật nhiều người nghe tất cả các bài hát của chúng tôi. Đó sẽ là nguồn động lực lớn của chúng tôi” .

Bài viết mới
LASTEST STORIES